Quảng cáo & Tiếp thị Kỹ thuật số 101: Tham khảo Hướng dẫn đầy đủ
About This Course
Người tiêu dùng nhìn nhận thương hiệu của bạn như thế nào so với đối thủ cạnh tranh? Một sản phẩm mới nên được định vị như thế nào khi ra mắt? Phân khúc khách hàng nào quan tâm nhất đến các sản phẩm hiện tại của chúng tôi?
Đối với những câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác, khảo sát vẫn là phương pháp đã được thử nghiệm và chứng minh là đúng đắn để có được thông tin chi tiết về tiếp thị.
Từ các cuộc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng một lần đến các cuộc khảo sát theo dõi thương hiệu được tiến hành liên tục, chúng cung cấp thông tin mà các nhà tiếp thị cần để hiểu cách người tiêu dùng nhìn nhận sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của họ.
Learning Objectives
From one-off customer satisfaction surveys to brand tracking surveys that are administering on a continuous basis, they provide the information that marketers need to understand how their products, services and brands are seen by consumers.
In Analytic Methods for Survey Data, statistical learners will become familiar with established methods for converting survey responses to insights that can support marketing decisions.
Techniques discussed include factor analytics, cluster analysis, discriminant analysis and multi-dimensional scaling.
Material Includes
- Videos
- Booklets
Requirements
- XL Stat
- Excel Add-on
Target Audience
- Students
- Business Owners
Curriculum
4 Lessons18h 45m